skip to Main Content
Đà Nẵng: 0983 575 868 TP.HCM: 0911 295 102
Quy Trình Lập Website Bán Hàng Từ A Đến Z Cho Doanh Nghiệp

Quy Trình Lập Website Bán Hàng Từ A Đến Z Cho Doanh Nghiệp

Bạn mong muốn tạo lập website bán hàng để kinh doanh online, hoặc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp? Nếu như bạn đang chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ngay Quy trình tạo lập website bán hàng vô cùng đơn giản, bao gồm tất cả 09 bước từ A đến Z ở bài viết dưới.

Bước 1: Xác lập dạng website bán hàng

Điều đầu tiên, bạn cần phải xác loại website của mình, đây sẽ là một website để bán hàng trực tuyến, một sàn thương mại điện tử, hay một blog của riêng doanh nghiệp,… Qua đó, quá trình thiết kế và tạo lập website sẽ đảm bảo không “chệch quỹ đạo”

dạng website bán hàng

Bước 2: Đăng ký tên miền cho website bán hàng

Dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn cho website một tên miền phù hợp – thứ sẽ theo trang web đến mãi về sau. Khi đã có một tên miền ưng ý, việc cần làm tiếp theo là xác thực nó từ những bên cung cấp chuyên nghiệp để có được một mức giá hợp lý.

Bước 3: Xác định những mục tiêu cho website

Ở bước này, hãy đề ra những mục tiêu mà bạn muốn website của mình đạt được. Trong khi lập danh sách cụ thể, bạn nên bắt đầu từ những vấn đề cơ bản, rồi đến các yếu tố phức tạp hơn xuyên suốt quá trình tạo lập website.

Bước 4: Giải quyết các nhu cầu trên

website bán hàng trên laptop

Có thể nói, bước 4 chính là công đoạn thực hiện những mục tiêu đã được vạch ra ở trên. Nếu chưa biết cách triển khai cụ thể, hãy đặt câu hỏi cho từng vấn đề, rồi dần dần giải chúng trong quá trình tạo lập website:

  • Hệ thống của bạn cần bao nhiêu website bán hàng?
  • Lượng băng thông hợp lý cho mỗi website là bao nhiêu?
  • Các plug-in dành cho khách hàng cần được thêm vào trên website bán hàng là gì?

Bước 5: Lựa chọn cá nhân hoặc đội ngũ thiết kế

Sau khi đã hoàn thiện sơ bộ các bước lên kế hoạch, việc tiếp theo bạn cần làm đó là lựa chọn ra cá nhân hoặc đội ngũ sẽ phụ trách việc tạo lập website bán hàng. Ngoài ra, bạn có thể thuê dịch vụ thiết kế website bên ngoài để đảm bảo được yếu tố chuyên môn cho trang web.

Bước 6: Mua hoặc thuê hosting cho website bán hàng

Bạn có hai phương án để lựa chọn: quyết định mua/ thuê hosting từ một đơn vị uy tín hoặc lựa chọn sử dụng luôn dịch vụ hosting từ các bên thiết kế hoặc cung cấp tên miền, điều này vừa giúp đảm bảo được yếu tố thống nhất, vừa tiết kiệm một khoản chi phí cho doanh nghiệp.

Bước 7: Tạo thông tin trên website bán hàng

Nội dung được coi là yếu tố quan trọng nhất của mọi website bán hàng. Hãy tạo thông tin cơ bản như: email, số điện thoại liên hệ, địa chỉ, giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp,… Quá trình xây dựng nội dung này cần phải được thực hiện và kiểm duyệt trước cả khi tạo lập website, bởi đây là những thứ mà khách hàng nhớ nhất mỗi khi vào ghé thăm trang web của bạn.

Bước 8: Quảng bá website bán hàng

website bán hàng trên màn hình

Website chỉ thực sự tạo được sự lan tỏa khi chúng được quảng bá trên những nơi mà người dùng thường bắt gặp như: trên công cụ tìm kiếm, banner quảng cáo khi lướt web, các trang mạng xã hội,…

Bước 9: Phát triển thêm cho website bán hàng

Sau một khoảng thời gian đưa website vào hoạt động, bạn cần phải đo lường định kỳ về mức độ hiệu quả của website. Việc lắng nghe khách hàng để xem họ có hài lòng trong quá trình sử dụng không, chính là cách để phát triển trang web, qua đó thu hút người dùng truy cập và quay lại nhiều hơn.wasmand organizer maybach sonnenbrille herren adidas zx flux adv olivgrün gafas tommy hilfiger el corte ingles chromonica 270 Canada kleider mit knöpfen nike air huarache black dark grey weed boty adidas zx flux adv olivgrün šicí stroj quelle nike af1 low 07 Switzerland מידות תנור אמבטיה producent ręczników frotte cena Amazon producent ręczników frotte cena Amazon air jordan xxx lll

Back To Top