Quảng cáo Facebook Ads là gì?
Ngành công nghiệp quảng cáo đã được cách mạng hóa bởi Internet và các nền tảng truyền thông xã hội. Giờ đây, các công ty quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ rẻ hơn và nhanh hơn, chưa kể hiệu quả hơn đáng kể.
Đương nhiên, các công ty công nghệ lớn đã biến điều này trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của họ, kiếm tiền từ người dùng một cách hiệu quả. Đó là doanh thu chính của mạng xã hội khổng lồ Facebook – quảng cáo facebook, với hàng tỷ người dùng, cũng là niềm mơ ước của các nhà quảng cáo.
Quảng cáo Facebook Ads là gì?
Quảng cáo Facebook đã tăng trưởng nhanh chóng trong những năm qua, xếp trên quảng cáo Google và quảng cáo web truyền thống. Có hơn hai tỷ tài khoản Facebook đang hoạt động trên khắp thế giới, khiến tỷ lệ tiếp cận và kết nối với đối tượng lý tưởng của khách hàng là khá cao. Cho dù đó là CEO, CFO hay một nhóm người nào đó của công chúng, bạn rất có thể tìm thấy họ trên Facebook.
Sự phổ biến của mạng xã hội là động lực lớn nhất để sử dụng nền tảng quảng cáo của nó. Nhưng, AI đóng một vai trò lớn, với các thuật toán kiểm soát những gì người dùng nhìn thấy – ý tưởng là nguồn cấp tin tức của họ được điều chỉnh cho phù hợp với họ. Một bản cập nhật gần đây cho các thuật toán này khiến các công ty khó tìm được đối tượng mục tiêu hơn vì Facebook đã chuyển sang ưu tiên “kết nối cá nhân” hơn các bài đăng kinh doanh. Vì vậy, sử dụng nền tảng quảng cáo sẽ hiệu quả hơn so với việc đăng các quảng cáo thủ công của riêng bạn.
Khi nhiều doanh nghiệp nắm bắt được lợi ích, những quảng cáo này ngày càng đắt hơn. Vì vậy, nếu bạn chưa bắt đầu sử dụng quảng cáo Facebook, có lẽ bây giờ là lúc bạn nên làm như vậy. Đọc bài viết này để khám phá các chiến lược và mẹo để tăng phạm vi tiếp cận kỹ thuật số của bạn thông qua quảng cáo Facebook.
Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo Facebook?
Mặc dù bạn có thể đang suy nghĩ cùng quan điểm với nhiều doanh nghiệp B2B khác – rằng dùng Facebook không đáng phải chi tiền để tiếp cận khách hàng mục tiêu của bạn – tư duy của bạn cần phải thay đổi nếu bạn muốn tham gia vào một trong những nền tảng tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất thế giới.
Trên thực tế, 80% người dùng internet có một số hình thức hiện diện trên Facebook và thông qua việc chi tiêu mỗi ngày.
Nhưng đó chính xác là lúc bạn nên nhắm mục tiêu đến họ. Quảng cáo Facebook không chỉ được sử dụng bởi rất nhiều người mà còn có lẽ là hình thức quảng cáo rẻ nhất và có mục tiêu nhất hiện có.
Nếu một khách hàng đang tìm kiếm đơn thuần, có thể bạn không được để mắt, nhưng nếu khách hàng của bạn nhìn được quảng cáo trên Facebook của bạn, họ sẽ để ý hơn.
Quảng cáo Facebook có thể dễ dàng đo lường được. Với Facebook Pixels, bạn có thể thấy chính xác lưu lượng truy cập mà bạn đang hướng đến trang web của mình và hành vi của những khách truy cập đó khi họ truy cập trang web của bạn. Họ có mua gì không? Họ đã truy cập những trang nào? Họ có thêm gì vào giỏ hàng của họ không? Gửi câu hỏi đến bộ phận dịch vụ khách hàng của bạn?
Với những thông tin chi tiết này, bạn có thể tiếp tục tiếp thị khách hàng qua các kênh bán hàng khác, giúp họ có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách hàng hơn.
Chìa khóa thành công với quảng cáo Facebook
Để trải nghiệm ROI tốt trên quảng cáo Facebook, điều cực kỳ quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang tập trung vào đúng nhóm người. Nói một cách đơn giản, càng nhiều ngách và thu hẹp đối tượng của bạn, bạn càng nhận được lợi nhuận tốt hơn.
Bởi vì suy cho cùng, nếu đối tượng của bạn quá rộng, bạn sẽ cố gắng thu hút ngay cả những người không có khả năng đưa ra quyết định mua hàng và trả tiền cho đặc quyền mỗi khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn để nhận thấy rằng đó không phải là thứ họ đang tìm kiếm, và giờ thì cách chạy quảng cáo lại là rất tốn kém.
Bạn cũng cần đảm bảo rằng bản sao quảng cáo của bạn cũng được nhắm mục tiêu tốt đến đối tượng của bạn. Bạn nên tạo một loạt quảng cáo để nhắm mục tiêu từng thách thức cụ thể mà khách hàng tiềm năng của bạn gặp phải. Đây nên được xác định là một phần của chiến lược tiếp thị rộng lớn hơn của bạn. Sau đó, bạn có thể phân tích xem cái nào thành công hơn và sử dụng cái nào để xác định chiến lược quảng cáo Facebook hiện tại của mình.
wasmand organizer maybach sonnenbrille herren adidas zx flux adv olivgrün gafas tommy hilfiger el corte ingles chromonica 270 Canada kleider mit knöpfen nike air huarache black dark grey weed boty adidas zx flux adv olivgrün šicí stroj quelle nike af1 low 07 Switzerland מידות תנור אמבטיה producent ręczników frotte cena Amazon producent ręczników frotte cena Amazon air jordan xxx lll